Tổng quan về gạch Malaysia nhập khẩu

Trong thế giới của ngành xây dựng và trang trí nội thất, gạch Malaysia nhập khẩu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp giữa độ đẹp, chất lượng và đa dạng. Với những đặc điểm nổi bật, gạch Malaysia đang thu hút người dùng trên thị trường Việt Nam. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về gạch Malaysia nhập khẩu, bao gồm các ưu điểm nổi bật, sự đa dạng trong thiết kế và ứng dụng, giá gạch và địa chỉ mua gạch Malaysia uy tín? 

Tìm hiểu về gạch Malaysia 

Gạch Malaysia nhập khẩu là gì? 

Gạch Malaysia là dòng gạch được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Với chất lượng và tính thẩm mỹ cao, gạch nhập khẩu Malaysia rất được thị trường Việt ưa chuộng ứng dụng vào nhiều công trình. 

Gạch Malaysia nhập khẩu được ứng dụng cho phòng khách

Đặc điểm của gạch Malaysia 

Dưới đây là một mô tả về các đặc điểm chính của gạch Malaysia nhập khẩu:

Kích thước gạch Malaysia nhập khẩu 

Gạch Malaysia nhập khẩu thường có các kích thước đa dạng để phù hợp ứng dụng nhiều không gian khác nhau. Các kích thước gạch Malaysia phổ biến bao gồm 300x300mm, 600x600mm, và 600x1200mm. Tuy nhiên, tùy vào diện tích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn gạch ốp lát Malaysia phù hợp. 

Màu sắc gạch Malaysia nhập khẩu 

Gạch lát nền nhập khẩu Malaysia có sẵn trong một loạt các màu sắc và hoa văn đa dạng. Điều này cho phép người tiêu dùng lựa chọn theo phong cách thiết kế và trang trí riêng của họ. Hiện nay, thị hiếu của người dùng đang yêu thích mẫu gạch Malaysia với họa tiết vân đá màu trung tính thể hiện sự đơn giản nhưng tinh tế và không bị lỗi thời theo thời gian. 

Bề mặt gạch Malaysia nhập khẩu 

Gạch Malaysia nhập khẩu có thể có các loại bề mặt khác nhau để phù hợp với các mục đích sử dụng riêng biệt. Có 3 loại bề mặt gạch Malaysia chính gồm: matt (men khô, men mờ nhẵn mặt) và structured (bề mặt sần, thô ráp của đá tự nhiên), lappato (phủ bóng).

Gạch bề mặt Matt: Đây là loại gạch có bề mặt có nhám nhẹ. Gạch Malaysia bề mặt Matt thường ít có các vân hoặc có vân rất đơn giản, mô phỏng sự tự nhiên của đá, và có khả năng chống trơn trượt và trầy xước. Loại gạch này gần như hoàn toàn chống nước, có khả năng chống thấm, chống ẩm và chống rêu mốc. Nó được sử dụng rộng rãi trong cả không gian ngoài trời và nội thất, từ phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm cho đến sân vườn, tường rào và sảnh chờ...

Gạch bề mặt lappato bán bóng:  Được biết đến như một sự kết hợp giữa bề mặt men khô và men bóng, gạch Malaysia bề mặt lappato tạo ra một hiệu ứng độc đáo với bề mặt lấp lánh. Bề mặt gạch có độ bóng nhẹ, mang lại vẻ sang trọng và đồng thời cung cấp khả năng chống trơn trượt tốt. Gạch lappato thích hợp để sử dụng trong cả nội thất và ngoại thất, ứng dụng đa dạng không gian. 

Gạch Malaysia nhập khẩu được ứng dụng cho không gian nhà bếp

Gạch bề mặt sần structured: Với bề mặt sần sùi, gạch Malaysia bề mặt sần structured mang trong mình nét đẹp vượt thời gian của kiến trúc cổ điển. Độ nhám cao giúp hạn chế nguy cơ trơn trượt và thường được ứng dụng rộng rãi trong các không gian ngoài trời như sân vườn, tường rào, hoặc được sử dụng làm vật liệu ốp tường trang trí để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Xương gạch Malaysia nhập khẩu 

Xương gạch lát nền Malaysia thường có cấu trúc xương gạch granite và gạch porcelain.

Gạch porcelain (hay còn gọi là gạch xương đá)là vật liệu hình thành từ hỗn hợp đá tự nhiên, đất sét, cát và các vật chất tự nhiên khác, được nung ở nhiệt độ cao 1200°C. Gạch Porcelain có độ hút ẩm rất thấp (< 0,5%), cường độ chịu uốn cao cộng thêm việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại giúp cho dòng gạch Porcelain được ứng dụng rộng rãi. 

Gạch Granite được sản xuất từ 70% là bột đá và 30% là đất sét trắng và phụ gia. Gạch Granite có chất liệu đồng nhất từ xương gạch lên tới bề mặt, điểm nổi bật của dòng gạch granite là có độ hút nước <0.5% và độ bẻ gãy >1300NN nên có các tính năng nổi trội như độ bề cao, chống thấm, không trầy xước và không bị mài mòn, do đó tuổi thọ của gạch là rất lâu.

>>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của gạch vân gỗ, gạch giả gỗ bạn cần biết

Ưu điểm của gạch Malaysia nhập khẩu 

Khả năng chịu lực tốt

Gạch Malaysia thường được sản xuất từ bột đá tự nhiên và được nung với nhiệt độ rất cao 1200 độ C nên gạch có độ cứng rất tốt, chống trầy xước. Điều này giúp cho gạch Malaysia được ưa chuộng và ứng dụng ở những vị trí thường xuyên chịu ma sát và có nhiều người qua lại như sàn nhà, sân vườn hoặc các khu vực có lưu lượng giao thông lớn.

Khả năng chống thấm nước hiệu quả

Bề mặt gạch Malaysia được phủ một lớp men đặc biệt giúp bề mặt gạch luôn sáng bóng và ngăn nước thẩm thấu qua bề mặt gạch. Bên cạnh đó, gạch còn được đánh giá cao về khả năng dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi cần thiết. Điều này giúp cho gạch Malaysia phù hợp để sử dụng trong những khu vực ẩm ướt như phòng tắm, bếp, hoặc ngoài trời khi tiếp xúc với môi trường nước.

Tính thẩm mỹ cao

Gạch Malaysia được thiết kế với một loạt các màu sắc, hoa văn và kích thước khác nhau, cho phép bạn tạo ra các thiết kế nội thất và ngoại thất độc đáo. Tính thẩm mỹ cao của gạch Malaysia giúp nâng cao giá trị trang trí của không gian.

Gạch Malaysia nhập khẩu được ứng dụng ốp tường

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Gạch Malaysia được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế không gây phóng xạ và bảo vệ môi trường nhờ công nghệ sản xuất khép kín. Nguồn nguyên liệu được kiểm tra và chọn lọc trước khi đem vào sản xuất. Chất thải đều được thu gom và tái chế giúp bảo vệ môi trường. Mỗi viên gạch trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra độ bền và chất lượng kỹ lưỡng.

Gạch Malaysia có tốt không? 

Gạch Malaysia được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và trải qua kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Nguyên liệu sản xuất gạch được làm từ bột đá tự nhiên, phụ gia, cao lanh tràng thạch, pha trộn theo tỷ lệ chuẩn và nung với nhiệt độ cao 1200 độ C. Điều này giúp gạch sở hữu những đặc tính vượt trội được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền. 

Gạch Malaysia nhập khẩu được ứng dụng cho phòng ngủ

Bên cạnh đó, gạch Malaysia được thiết kế tỉ mỉ với một nhiều màu sắc, hoa văn và kích thước khác nhau, cho phép bạn thiết kế nội thất và ngoại thất độc đáo. Điều này giúp gạch Malaysia nâng cao tính thẩm mỹ của không gian. 

Giá gạch Malaysia bao nhiêu? 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gạch nhập khẩu Malaysia. Để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chính hãng và cung cấp nhiều chính sách và dịch vụ hỗ trợ tốt sau bán hàng. Giá gạch Malaysia hiện nay dao động trong khoảng từ 250.000 - 500.000 VNĐ/m2. 

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá trung bình trên thị trường. Giá của gạch Malaysia còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như thương hiệu gạch, kích thước, mẫu mã, họa tiết, màu sắc của gạch.

Lưu ý khi mua gạch Malaysia nhập khẩu 

Khi mua gạch Malaysia, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tránh các vấn đề không mong muốn. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi mua gạch Malaysia nhập khẩu:

Xác định mục đích sử dụng: Bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng gạch như không gian sử dụng cho sàn nhà, bếp, phòng tắm hay ngoài trời. Xác định được mục đích sử dụng sẽ giúp bạn quyết định được loại gạch, kích thước và màu sắc bạn nên chọn. 

Chất lượng sản phẩm: Bạn nên lựa chọn sản phẩm chất lượng từ đơn vị phân phối chính hãng uy tín để đảm bảo độ bền và đi kèm nhiều chính sách bảo hành, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.

Chọn màu sắc phù hợp phong cách thiết kế: Chọn màu sắc và hoa văn của gạch phù hợp với phong cách thiết kế của bạn. Gạch Malaysia có rất nhiều tùy chọn màu sắc và hoa văn, cho phép bạn tạo ra không gian độc đáo và hấp dẫn.

Kiểm tra số lượng cần thiết: Bạn cần xác định không gian dùng gạch cũng như kích thước của không gian đó. Từ đó, lựa chọn kích thước gạch và số lượng gạch cần thiết để hoàn thành công trình của bạn. Hãy tính toán cẩn thận để tránh thiếu hoặc thừa.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Để mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, bạn nên tìm hiểu các đơn vị cung cấp gạch Malaysia nhập khẩu uy tín. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, các chính sách bán hàng, bảo hành của đơn vị uy tín. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và các khoản phí phát sinh khác. 

Đến ngay Rita Võ để mua gạch Malaysia nhập khẩu chính hãng 

Mua gạch Malaysia ở đâu uy tín?

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ là đơn vị phân phối chính thức các dòng gạch nhập khẩu từ Ấn Độ, Malaysia, Ý với chất lượng cao, chính sách dịch vụ sau bán hàng đầy đủ, giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Trong đó, các mẫu gạch ốp lát nền nhập khẩu luôn có sẵn mẫu mã, kích thước từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng như Lavish, Guocera, Simola. 

Gạch Malaysia nhập khẩu được phân phối chính hãng tại Rita Võ 

Với thế mạnh trong ngành vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, RitaVõ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng có độ bền và tính thẩm mỹ cao để mang đến không gian ngôi nhà đẹp, sang trọng. Để mua gạch nhập khẩu Malaysia tại Rita Võ, quý khách có thể: 

- Liên hệ hotline 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn 

- Truy cập website dealer.ritavo.com để tham khảo sản phẩm và đặt hàng 

Hy vọng qua những chia sẻ tổng quan về gạch Malaysia nhập khẩu, bạn hiểu thêm về dòng gạch nhập khẩu chất lượng và có thêm đơn vị phân phối gạch nhập khẩu uy tín để tham khảo. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ đến Rita Võ để được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ nhé! 
 

icon-hot-line