Tổng quan về gạch Ấn Độ nhập khẩu

Gạch Ấn Độ là một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng trên thị trường Việt Nam bởi giá trị thẩm mỹ và chất lượng tốt. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tính năng, gạch Ấn Độ nhập khẩu không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết kế mà còn mang đến sự độc đáo cho không gian của bạn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm, kích thước, giá thành và những lưu ý khi mua gạch Ấn Độ nhập khẩu nhé! 

Tìm hiểu về gạch Ấn Độ 

Gạch Ấn Độ nhập khẩu là gì?

Gạch Ấn Độ nhập khẩu là thương hiệu gạch nhập khẩu được sản xuất tại Ấn Độ. Gạch được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng, đa dạng trong thiết kế và màu sắc. Chính vì thế, gạch Ấn Độ nhập khẩu được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau, bao gồm ốp lát sàn, ốp tường, trang trí nội thất và ngoại thất. Tại thị trường Việt Nam, gạch Ấn Độ đang nhận được sự ưu ái lớn từ nhiều người tiêu dùng. 

Đặc điểm của gạch Ấn Độ 

Gạch Ấn Độ có cấu tạo gồm 2 lớp (lớp xương gạch và lớp men phủ bên trên) giúp gạch luôn đảm bảo độ bền và vẻ đẹp. Gạch Ấn Độ được làm từ 70% tràng thạch, 30% đất sét, một số loại phụ gia khác và nung ở nhiệt 1200 độ C. Điều này giúp gạch men Ấn Độ có độ bền cao hơn đảm bảo quá trình sử dụng. Tuy nhiên, gạch Ấn Độ có nhiều đặc điểm khác nhau dựa trên loại và mẫu mã cụ thể. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về kích thước, màu sắc, bề mặt của gạch Ấn Độ nhập khẩu:

Kích thước gạch Ấn Độ nhập khẩu

Gạch Ấn Độ nhập khẩu thường có kích thước đa dạng để ứng dụng được nhiều không gian khác nhau. Các kích thước gạch Ấn Độ đang được sử dụng phổ biến bao gồm: 300x300mm, 300x600mm, 600x600mm, 800x800mm, 200x1200mm, 600x1200 mm, 800x1600mm. Hiện nay, gạch lát nền ấn độ 80x80cm là kích thước đang được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình. Tuy nhiên, bạn có thể tùy vào diện tích và phong cách thiết kế của không gian để lựa chọn kích thước gạch Ấn Độ phù hợp. 

Màu sắc gạch Ấn Độ nhập khẩu

Gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ luôn có sẵn các màu sắc và hoa văn đa dạng cho phép người dùng lựa chọn theo phong cách thiết kế và trang trí riêng của họ. Hiện nay, người tiêu dùng thường chọn màu gạch trung tính thể hiện sự đơn giản nhưng vẫn tạo nét sang trọng cho không gian.

Gạch Ấn Độ màu trung tính phù hợp ứng dụng cho nhiều không gian

Bề mặt gạch Ấn Độ nhập khẩu

Bề mặt của gạch Ấn Độ có thể là bề mặt nhám hoặc bề mặt bóng, tùy thuộc vào loại và mục đích sử dụng của sản phẩm. Gạch bóng thường được sử dụng cho sàn và tường trong nội thất, trong khi gạch không bóng thường được sử dụng cho sàn ngoài trời hoặc các khu vực ẩm ướt.

>>> Xem thêm: Tổng quan về gạch Malaysia nhập khẩu

Ưu điểm của gạch Ấn Độ nhập khẩu 

Gạch Ấn Độ nhập khẩu có nhiều ưu điểm mà giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Dưới đây là một số ưu điểm chính của gạch Ấn Độ nhập khẩu: 

Đa dạng về mẫu mã và màu sắc: Gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ ứng dụng công nghệ in và sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Nhớ thế, gạch Ấn Độ có nhiều mẫu thiết kế với đa dạng màu sắc và hoa văn tinh tế sống động. Chính vì thế, gạch Ấn Độ có thể ứng dụng cho mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm hay công trình xây dựng cao cấp khác.

Chất lượng cao: Gạch Ấn Độ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính đồng đều và độ bền của sản phẩm. Hơn nữa, gạch Ấn Độ được kiểm duyệt tiêu chuẩn châu  u về khả năng chống thấm, chống trơn trượt, chống rạn nứt, chịu lực tốt, độ cong vênh thấp, không bị mài mòn hay bay màu theo thời gian. Chính vì thế, gạch Ấn Độ được đánh giá cao từ chuyên gia đến người tiêu dùng. Nhờ những đặc tính trên, gạch Ấn Độ phù hợp cho cả ốp tường và lát sàn trong điều kiện thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều ở Việt Nam. 

Gạch Ấn Độ nhập khẩu chính hãng luôn đảm bảo chất lượng 

Dễ bảo quản và vệ sinh: Nhờ vào chất liệu sử dụng cao cấp và công nghệ sản xuất, gạch Ấn Độ có khả năng chống bám bụi tốt. Điều này giúp gạch Ấn Độ dễ dàng vệ sinh và bảo quản, luôn duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài.

Gạch Ấn Độ an toàn cho người sử dụng: Với bề mặt chống trơn trượt, gạch Ấn Độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, gạch Ấn Độ còn được ứng dụng dây chuyền sản xuất công nghệ xanh sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế giúp giảm tác động tiêu cực lên môi trường, không gây độc hại cho con người.

Gạch Ấn Độ nhập khẩu được sản xuất đảm bảo an toàn cho người sử dụng 

Gạch Ấn Độ nhập khẩu có tốt không? 

Gạch Ấn Độ được làm từ 70% tràng thạch, 30% đất sét, một số loại phụ gia khác và nung ở nhiệt 1200 độ C sản xuất theo dây chuyền hiện đại và trải qua kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn châu  u trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, gạch Ấn Độ sở hữu những đặc tính vượt trội về độ bền. Bên cạnh đó, gạch Ấn Độ được thiết kế với đa dạng màu sắc, kích thước khác nhau giúp nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như không gian sử dụng. 

Giá gạch Ấn Độ nhập khẩu bao nhiêu? 

Giá gạch Ấn Độ nhập khẩu có thể biến đổi rất nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại gạch, chất lượng, số lượng, kích thước gạch, màu sắc, hoa văn... Do đó, để biết chính xác giá gạch Ấn Độ bạn nên tìm đơn vị cung cấp uy tín để lựa chọn và được hỗ trợ tư vấn báo giá. Hiện nay, giá gạch Ấn Độ nhập khẩu dao động trong khoảng từ 300.000 - 800.000 VNĐ/m2. 

Giá gạch Ấn Độ nhập khẩu luôn đảm bảo cho mọi khách hàng 

Lưu ý khi mua gạch Ấn Độ nhập khẩu 

Khi mua gạch Ấn Độ nhập khẩu để tránh mua sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo một số lưu ý quan trọng dưới đây: 

Xác định mục đích sử dụng: Bạn cần xác định rõ sử dụng gạch Ấn Độ cho không gian nào như sàn nhà hay ốp tường, bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay ngoài trời. Điều này giúp bạn lựa chọn bề mặt, kích thước và màu sắc gạch phù hợp với không gian và thiết kế. 

Xác định số lượng gạch cần dùng: Để biết được số lượng gạch cần mua, bạn cần đo diện tích không gian cần lát gạch. Từ đó, chọn kích thước và số lượng gạch phù hợp. Điều này giúp bạn tránh mua thiếu hoặc thừa số lượng gạch cần dùng. 

Lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng: Để mua được gạch Ấn Độ chất lượng chính hãng, bạn cần tìm đơn vị phân phối uy tín nhiều năm kinh nghiệm có đầy đủ chính sách và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt. Mua gạch chất lượng chính hãng từ đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhiều khoản chi phí phát sinh khác. 

Lựa chọn Rita Võ mua gạch Ấn Độ nhập khẩu chính hãng 

Mua gạch Ấn Độ ở đâu uy tín? 

Tại thị trường Việt Nam, gạch Ấn Độ nhập khẩu được phân phối chính hãng bởi Rita Võ.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vật liệu xây dựng, Rita Võ tự hào là đơn vị cung cấp gạch nhập khẩu chất lượng đi kèm với các chính sách và dịch vụ hỗ trợ tốt như vận chuyển lắp đặt, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả,... Để mua gạch ốp lát Ấn Độ tại Rita Võ, bạn có thể thông qua các cách sau: 

- Truy cập vào website dealer.ritavo.com tham khảo các mẫu gạch Ấn Độ 

- Liên hệ hotline 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 

Chắc hẳn qua những chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu hơn về ưu điểm của gạch nhập khẩu Ấn Độ. Đồng thời, bạn biết thêm địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Ấn Độ nhập khẩu chính hãng. Hy vọng bài viết mang đến những chia sẻ giúp bạn giải đáp được thắc mắc khi chọn gạch ốp lát cho công trình của mình.

icon-hot-line