Mua gạch Ấn Độ ở đâu chính hãng - uy tín?

Gạch Ấn Độ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến trong việc trang trí và xây dựng nhờ vào chất lượng cao cấp và sự đa dạng về mẫu mã. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch Ấn Độ chính hãng và uy tín, hãy cùng Rita Võ khám phá và tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu chung về gạch Ấn Độ 

Gạch Ấn Độ không đơn thuần là một sản phẩm gạch ốp lát, mà còn là biểu tượng của sự hoàn mỹ và đẳng cấp. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường Việt Nam. Với quá trình sản xuất tiên tiến và kiểm định chất lượng, các dòng gạch Ấn Độ đã từng bước ghi dấu ấn của mình trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và trên cả toàn cầu.

Quá trình sản xuất của gạch Ấn Độ được đảm bảo và chú trọng đến các tiêu chí kỹ thuật cao cấp như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, hệ số giãn nở, sai lệch chiều dài hay cong vênh, độ hút nước... tất cả đều được đặt ra để đảm bảo mỗi viên gạch Ấn Độ mang đến cho người sử dụng sự hoàn hảo nhất.

Với những nỗ lực không ngừng, gạch trang trí Ấn Độ hứa hẹn mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho người tiêu dùng Việt Nam.

Gạch được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường Việt Nam

Tính năng nổi bật của gạch Ấn Độ 

- Với cấu trúc 2 lớp đặc biệt, bao gồm lớp xương gạch chắc chắn và lớp men phủ bề mặt mang lại độ bền vững lâu dài cho gạch Ấn Độ.

- Với tỷ lệ nguyên liệu đặc biệt, từ 70% tràng thạch, 30% đất sét giúp gạch Ấn Độ đảm bảo độ cứng cáp và chịu lực cao.

- Quá trình sản xuất kỹ lưỡng từ nghiền mịn, pha màu,...đảm bảo mỗi viên gạch không chỉ đẹp mắt mà còn chất lượng từng phần.

- Sử dụng máy ép chuyên nghiệp trong quá trình tạo hình đem đến độ chính xác cao và giữ được sự độc đáo trong từng đường nét.

- Được nung sản phẩm ở nhiệt độ khoảng 1200-1220ºC đảm bảo độ bền và tạo bề mặt gạch trắng sáng, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại.

Khả năng chống thấm​ nước

Khi kiểm tra khả năng chống thấm nước của gạch Ấn Độ, bạn chỉ cần dùng nước và đổ trực tiếp lên bề mặt gạch để quan sát là nhận ngay kết quả. Nếu nước bị gạch kém chất lượng thì nước sẽ rút vào trong gạch. Trường hợp gạch dễ thấm nước, khi sử dụng gạch sẽ nhanh chóng bị ẩm tạo cảm giác khó chịu khi đi lại trong nhà. Sau thời gian dài sử dụng, gạch dễ bị bong tróc và xuống cấp. 

Đối với dòng gạch cao cấp, nước không bị thấm hút mà sẽ ngưng đọng trên bề mặt gạch. Đây là cách đơn giản để thử độ chống thấm của gạch ốp lát. Bên cạnh đó, gạch chất lượng cao sẽ không xảy ra tình trạng bị cong vênh, phồng rộp. Gạch Ấn Độ được thử nghiệm các bài kiểm tra giúp đảm bảo sản phẩm đến tay người sử dụng luôn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài. 

Bề mặt gạch

Bề mặt gạch Ấn Độ được phủ một lớp men tốt. Lớp men này giúp gạch chống trầy xước, chịu được áp lực tốt. Bên cạnh đó, lớp phù này cũng giúp giữ được màu theo thời gian cũng như không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, gạch phải có độ đồng đều về màu cao, bề mặt bằng phẳng, trơn láng, tạo ma sát chống trơn trượt. Gạch Ấn Độ không chỉ đáp ứng những điều kiện trên mà còn tạo cảm giác thoải mái cho chân người sử dụng. 

Không gian sang trọng với gạch ốp lát Ấn Độ

Đa dạng về mẫu mã, kích thước

Gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ ứng dụng công nghệ in và sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Nhớ thế, gạch Ấn Độ có nhiều mẫu thiết kế với đa dạng màu sắc và hoa văn tinh tế sống động. Chính vì thế, gạch Ấn Độ có thể ứng dụng cho mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm hay công trình xây dựng cao cấp khác. 

Gạch Ấn Độ màu trung tính phù hợp ứng dụng cho nhiều không gian

Khả năng chịu lực cao

Gạch Ấn Độ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính đồng đều và độ bền của sản phẩm. Hơn nữa, gạch Ấn Độ được kiểm duyệt tiêu chuẩn châu Âu về khả năng chống thấm, chống trơn trượt, chống rạn nứt, chịu lực tốt, độ cong vênh thấp, không bị mài mòn hay bay màu theo thời gian. Chính vì thế, gạch Ấn Độ được đánh giá cao từ chuyên gia đến người tiêu dùng. Nhờ những đặc tính trên, gạch Ấn Độ phù hợp cho cả ốp tường và lát sàn trong điều kiện thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều ở Việt Nam. 

Độ bền cao

Gạch Ấn Độ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và trải qua kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, gạch Ấn Độ sở hữu những đặc tính vượt trội về độ bền. 

Những lợi ích khi mua gạch Ấn Độ tại Rita Võ

Tại thị trường Việt Nam, gạch Ấn Độ được được RITA VÕ nhập khẩu và phân phối chính hãng. Chất lượng gạch luôn được đảm bảo và đi kèm với các dịch vụ hỗ trợ tốt. Bạn có thể mua gạch ốp lát Ấn Độ tại RITA VÕ thông qua các cách sau: 

- Truy cập vào website https://dealer.ritavo.com/collections/gach-an-do tham khảo các mẫu gạch Ấn Độ 

- Liên hệ hotline 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 

- Đến hệ thống showroom RITA VÕ trên toàn quốc để trải nghiệm và mua sản phẩm thực tế. 

 
 
icon-hot-line