Gạch ốp lát Ấn Độ - Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình

Gạch ốp lát từ Ấn Độ không chỉ là một giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình xây dựng mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế. Với những ưu điểm vượt trội và đa dạng về mẫu mã, kích thước, gạch ốp lát Ấn Độ ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư và chủ đầu tư. Hãy cùng khám phá vì sao gạch ốp lát Ấn Độ lại được ưa chuộng trong bài viết này nhé.

Vì sao gạch Ấn Độ được ưa chuộng?

Gạch ốp lát Ấn Độ ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và chủ đầu tư, bên cạnh các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp từ Tây Ban Nha và Italy. Các thương hiệu lớn về gạch tại Ấn Độ đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và nỗ lực cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo về độ bền đẹp vượt thời gian và tính tối ưu khi sử dụng mà vẫn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu và các chính sách bảo vệ môi trường. 

Gạch Ấn Độ có nhiều ưu điểm nổi bật được ưa chuộng

Bên cạnh đó, việc được chế tác từ đất sét tự nhiên chứa nhiều hợp chất có lợi cho các công trình xây dựng, giúp cho gạch Ấn Độ trở nên cứng cáp, chịu được áp lực cao và có khả năng chống thấm nước tốt. Với nhiều tính năng vượt trội, nhưng gạch Ấn Độ vẫn có mức giá cả phải chăng so với các loại gạch khác trên thị trường. Việc sản xuất gạch ở quy mô lớn và công nghiệp hóa giúp tối ưu chi phí sản xuất. Điều này làm cho gạch Ấn Độ trở thành một sự lựa chọn kinh tế và hợp lý cho các dự án xây dựng, bất kể quy mô nào. 

Tính năng nổi bật của gạch ốp lát Ấn Độ

Chất lượng cao cấp

Gạch Ấn Độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu. Đồng thời, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu đầu vào đến từng mẫu gạch khi thành phẩm.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên vật liệu tốt, công nghệ hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt, không có gì ngạc nhiên khi gạch Ấn Độ đã và đang khẳng định vị thế về chất lượng trong lòng tin của nhiều người dùng trong suốt thời gian qua.

Đa dạng về mẫu mã, kích thước

Đa phần mẫu mã của gạch được các nhà thiết kế người Ấn Độ lấy cảm hứng từ rừng mưa nhiệt đới, vân đá cẩm thạch, đá marble tự nhiên, để mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, ấm áp. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn khi quyết định ốp gạch Ấn Độ cho ngôi nhà của mình, từ các mẫu hoa văn truyền thống đến cổ điển, họa tiết đơn giản hay thiết kế hiện đại, tùy thuộc vào phong cách và ý tưởng của dự án, gạch Ấn Độ đều có thể “chiều chuộng” bạn được.

Gạch Ấn Độ đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Về kích thước gạch Ấn Độ, Rita Võ đang cung cấp nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu của các dự án xây dựng khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn từ gạch vuông với các không gian nhỏ, tới những tấm gạch khổ lớn cho không gian rộng. 
Sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, gạch Ấn Độ mang đến cho các kiến trúc sư, khách hàng sự linh hoạt và thỏa sức sáng tạo nên các thiết kế độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của dự án xây dựng, từ cổ điển đến hiện đại và từ nhỏ đến lớn. 

Khả năng chịu lực và độ bền cao

Gạch Ấn Độ có khả năng chịu lực và độ bền cao nhờ thành phần kaolin (cao lanh) dồi giàu trong đất sét tự nhiên, tạo thành một ma trận chắc chắn giữa các hạt đất sét, giúp củng cố tính ổn định và độ cứng cho gạch. 

>>> Xem thêm: Tổng quan về gạch Ấn Độ nhập khẩu

Giới thiệu một số mẫu gạch ốp lát Ấn Độ tại Rita Võ 

Tại thị trường Việt Nam, gạch Ấn Độ nhập khẩu được phân phối chính hãng bởi Rita Võ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vật liệu xây dựng, Rita Võ tự hào là đơn vị cung cấp gạch nhập khẩu chất lượng đi kèm với các chính sách và dịch vụ hỗ trợ tốt như vận chuyển lắp đặt, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả,... 

Gạch ốp lát Simola - Ấn Độ

Simola là thương hiệu gạch ốp lát thành lập năm 2012 tại Morbi, Ấn Độ. Simola được biết đến với những mẫu gạch màu sắc trắng ngà, độ bền cao và đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng. Đặc biệt phù hợp với các trung tâm thương mại, những công trình cao tầng. 

Gạch ốp lát Simola - Ấn Độ

Gạch ốp lát Lavish - Ấn Độ

Lavish là tên gọi chung cho dòng gạch ốp lát đến từ tập đoàn Lavish Group của Ấn Độ và cũng là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu gạch lớn nhất ở Ấn Độ. Các sản phẩm gạch ốp lát Lavish rất đa dạng về chủng loại, phong phú về kích thước, mẫu mã. Gạch ốp lát Lavish cũng là một trong những dòng gạch Ấn Độ đang được Rita Võ phân phối chính hãng.

Gạch ốp lát Lavish - Ấn Độ

Địa chỉ mua gạch ốp lát Ấn Độ chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm gạch ốp lát Ấn Độ chất lượng, hãy đến ngay cửa hàng hệ thống Showroom Rita Võ để tận mắt nhìn ngắm và đánh giá. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng, độc đáo và đa dạng để không gian sống của bạn thêm sinh động, đẳng cấp cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm.

Đến showroom Rita Võ để mua gạch Ấn Độ chất lượng ngay nhé! 

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích từ bài viết này của Rita Võ, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm gạch ốp lát Ấn Độ phù hợp cho ngôi nhà và dự án của mình.
 

 
icon-hot-line